Tuyển Dụng Nhân Viên Sales Logistics (Forwarder) – Thu Nhập Cao

VỊ TRÍ


  • Nhân viên Sales Logistics (Forwarder) - Thu nhập cao
  • Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên
  • Hoa hồng + thưởng doanh số lên đến 37%

NƠI LÀM VIỆC


Công ty Cổ Phần Protrans

  • Địa chỉ: Lầu 5, tòa nhà SAIGONBANK, 208-210 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, Tp.HCM
  • Giờ làm việc: sáng 8h-12h từ thứ 2 – thứ 7; chiều 13h30- 17h30 từ thứ 2- thứ 6

MÔ TẢ CÔNG VIỆC


  • Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics/ XNK/ Hải Quan của công ty bao gồm: cước vận tải biển, vận tải nội địa, dịch vụ hải quan,...
  • Chốt hợp đồng dịch vụ với khách hàng và tạo ra lợi nhuận cho công ty.
  • Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
  • Kết hợp làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc.
  • Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.

QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC


  • Hoa hồng cao, lên đến 37% lợi nhuận theo doanh số.
  • Chính sách thưởng hấp dẫn: Thưởng tháng 13, 14, thưởng theo nhóm, thưởng doanh số xứng đáng theo đóng góp.
  • Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ hàng tháng theo quy định của nhà nước.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo của công ty.
  • Du lịch,nghỉ mát hàng năm.
  • Được nghỉ phép năm, nghỉ Lễ tết theo quy định của luật lao động
  • Phụ cấp cơm trưa và các chế độ phúc lợi khác.
  • Môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động và chuyên nghiệp, hỗ trợ nhân viên phát huy tối đa tiềm năng bản thân.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC


  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự trong các công ty chuyên về lĩnh vực Forwarder, Logistics (Ưu tiên: Đang có khách hàng thực tế, có mối quan hệ thân thiết với hãng tàu).
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (Ưu tiên: Các khối ngành ngoại thương, kinh tế, xuất nhập khẩu, quản trị logistics, kinh tế vận tải biển, hàng hải).
  • Đam mê và yêu thích Sales, có tham vọng lớn và mong muốn công việc có mức thu nhập không giới hạn, không ngại khó.
  • Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ XNK và thương mại quốc tế.
  • Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt.
  • Tiếng Anh giao tiếp (là lợi thế nhưng không bắt buộc)
  • Vi tính văn phòng thành thạo.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhiệt tình, tự tin, có tinh thần trách nhiệm.
  • Thời gian thử việc hai tháng, nếu có khách hàng và đạt doanh thu với mức target tối thiểu có thể vào chính thức luôn.

VỀ PROTRANS


Protrans là công ty dịch vụ Logistics (Forwarder) với hơn 5 năm kinh nghiệm. Một vài thế mạnh của công ty: Là đại lý hải quan chính thức của tổng cục hải quan, mạng lưới rộng khắp cùng mối quan hệ thân thiết với các hãng tàu, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện,...

Trải qua nhiều thăng trầm trong kinh doanh, chúng tôi hiểu rằng con người là yếu tố quyết định trong sự thành bại của doanh nghiệp và chúng tôi luôn đặt yếu tố này ở vị trí ưu tiên cao nhất. Chúng tôi luôn quan tâm đến việc xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng thoải mái để bạn có thể phát huy tối đa năng lực của mình.

Tại Protrans, sự nghiệp của bạn sẽ phát triển không ngừng, song hành cùng sự phát triển vững mạnh của công ty.


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN


Gửi CV và các hồ sơ/ bằng cấp liên quan đến địa chỉ email bella@protrans.com.vn với tiêu đề "Ứng tuyển nhân viên Sales" hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty.